Biên Niên Sử Xứ Prydain (Trọn bộ 5 tập) - Lloyd Chudley Alexander

Biên Niên Sử Xứ Prydain là cuộc phiêu lưu vô cùng kỳ thú của cậu bé Taran. 

Truyện được chia làm 5 tập: Sách của bộ ba, Vạc dầu đen, Lâu đài Lyr, Taran, Đức thượng hoàng

Lôi cuốn với trí tưởng tượng mênh mông trong một cấu trúc hết sức chặt chẽ, Biên Niên Sử Xứ Prydain là tác phẩm tuyệt đẹp ca ngợi tình bạn, tình yêu dành cho tuổi thiếu nhi.

Biên Niên Sử Xứ Prydain là bộ sách nổi tiếng của tác giả Mỹ Lloyd Alexander, một trong những tên tuổi lớn nhất trong dòng văn học phiêu lưu kỳ ảo thế giới. Với tầm vóc và đặc trưng của nó, tác phẩm này được xếp ngang hàng với các bộ sách như "Biên niên sử xứ Narnia" của C.S.Lewis hay "The Dark Is Rising" của Susan Cooper. Biên Niên Sử Xứ Prydain đã được tiêu thụ trên ba triệu bộ.

Trong bộ sách năm tập này, tập đầu tiên "Sách Về Bộ Ba" đã được coi như một tượng đài của văn học kỳ ảo dành cho thiếu nhi, và "Vạc Dầu Đen" cùng "Đức Thượng Hoàng" đã giành những danh hiệu cao quý Newbery Honor và Newbery Medal.


Newbery Honor và Newbery Medal là giải thưởng văn học thường niên của Hiệp hội thư viện thiếu nhi Mỹ, được lấy theo tên của John Newbery, nhà xuất bản và phát hành sách thiếu nhi người Anh nổi tiếng trong thế kỷ 18. Bắt đầu từ năm 1921, danh hiệu này được trao hằng năm cho những tác phẩm ưu tú nhất trong nền văn học thiếu nhi Hoa Kỳ.


Tập 1 : Sách của bộ ba - Cậu bé Taran vốn làm việc phụ chăn nuôi lợn tại trang trại Caer Dallben nhưng luôn ấp ủ giấc mơ trở thành người hùng. Rồi một hôm đuổi theo con lợn chạy mất, Taran khám phá ra rằng có rất nhiều thế lực đen tối ở xứ Prydian. Cùng với những người bạn mới trên hành trình, Taran gánh sứ mệnh chống lại cái ác. Cùng với một nhóm những người bạn vừa lạ lùng vừa tuyệt vời mà Taran gặp trong hành trình của mình, cậu nhận thấy mình đang chiến đấu để cái thiện có thể chiến thắng những thế lực xấu xa và để mái nhà thân yêu khỏi bị rơi vào tay một kẻ tàn bạo....


Tập 2 : Vạc dầu đen - Taran chống lại đội quân tàn ác của Chúa tể tử địa Arawn. Đội quân này toàn những tên quỷ dữ không bao giờ chết. Cách duy nhất để tiêu diệt chúng là phá hủy vạc dầu.


Tập 3 : Lâu đài Lyr - Cuộc hành trình của Taran và công chúa Eilowy xinh đẹp, thông minh tuyệt vời của lâu đài Lyr.


Tập 4 : Taran - Taran đi khám phá bí mật của bản thân, mà cậu vốn hoàn toàn chưa biết. Cha mẹ cậu là ai, cậu từ đâu đến.


Tập 5 : Đức Thượng Hoàng - Những cuộc phiêu lưu của Taran và các bạn chống lại nhiều thế lực độc ác, đặc biệt là nữ hoàng bóng tối Achren và Chúa tể Tử địa Arawn.


MEDIAFIRE
Tập 3 :
EPUB: 

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn