Phong Thủy Cải Vận - Lý Cư Minh (Trọn Bộ 2 Tập)

Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Mộc, Hỏa (Quyển Thu, Đông)
Tác giả: Lý Cư Minh
NXB Hồng Đức 2013
333 trang
Giá: 250.000 vnđ








Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Kim, Thủy (Quyển Xuân, Hạ)
Tác giả: Lý Cư Minh
NXB Hồng Đức 2013
333 trang
Giá: 250.000 vnđ

Khi nghiên cứu thuật số cần chú ý 3 phương diện:


Đưa vào giáo dục, là bộ phận của thiên văn địa lý.
Đưa vào triết học, là di sản của nhân loại trong việc tìm hiểu thông tin vũ trụ.
Thuật số là trò mê hoặc khi bị biến thành ngón nghề giang hồ, khi bạn nghiên cứu huyền cơ trong đó, kỳ thực là mật mã thông tin vũ trụ thì thuật số không phải là ngón nghề mà là đại pháp.



​Mệnh khuyết Mộc: chỉ người sinh vào mùa thu, trong khoảng thời gian từ ngày 08 tháng 8 đến ngày 07 tháng 11 dương lịch.

Mệnh khuyết Hỏa: chỉ người sinh vào mùa đông, trong khoảng thời gian từ ngày 08 tháng 11 đến ngày 18 tháng 2 dương lịch.




Mệnh thiếu Kim: chỉ người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 04 tháng 05 dương lịch, tức sinh vào mùa xuân, Bát tự có nhiều Mộc làm suy Kim.

Mệnh thiếu Thủy: chỉ người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 05 tháng 05 đến ngày 07 tháng 08 dương lịch, tức sinh vào mùa hè, Bát tự Hỏa vượng làm suy Thủy.
Kế thừa từ phương pháp đoán mệnh Bát tự của văn hóa thượng cổ, kết hợp với các dẫn chứng thực tế về Bát tự của những người thực, việc thực, tác giả Lý Cư Minh đã biên soạn nên cuốn "Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Mộc, Hỏa" và “Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Kim, Thủy” nhằm giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống, vận mệnh con người, khám phá những điều thú vị tiềm ẩn trong đó, đồng thời biết cách thay đổi vận mệnh, tránh xa những rủi ro không đáng có để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

Bằng học vấn uyên thâm và sở trường đặc biệt của mình, Lý Cư Minh đã chuyển hóa các lý luận uyên thâm của văn hóa truyền thống Trung Quốc thành những kiến thức đơn giản, dễ hiểu, gần gũi với người hiện đại. Những phương pháp cải vận mà ông đưa ra trong cuốn sách này rất đơn giản, dễ áp dụng và đem lại hiệu quả cao.

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 500.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn

Tứ Thơ Đại Học - Trung Dung - Đoàn Trung Còn