Tìm Hiểu Ngải Nghệ Huyền Bí - Huỳnh Liên Tử

Tìm Hiểu Ngải Nghệ Huyền Bí
NXB Sài Gòn 1969
Huỳnh Liên Tử
140 Trang

Người ta thường nói nhiều về Ngãi, nhưng trên thực tế không ai hiểu ngãi là gì? Do đâu mà có? Ngay cả những người đã chuộc ngãi về dùng cho gia sự cho chính bản thần mình mà chỉ hiểu một cách mơ hồ rằng "Đó là một quyền phép có sức mạnh về huyền bí, hay nói đúng hơn là một ma lực dẫn đắt người dùng ngãi đi đến mục đích mà mình mong muốn".

Thực ra ngãi cũng chỉ là một dược chất một loại thảo mộc mà các nhà chuyên môn đặch biệt đã tinh luyện gieo trồng, nuôi nấng trong phạm vi thần quyền, nói một cách rõ ràng hơn là họ dùng quyền phép bí thuật của họ để truyền vào cây ngãi hoặc củ ngãi và cũng tuỳ theo quyền phép và giá trị của loại cây hoặc củ để đánh giá trị của từng loại ngãi một.

Một người làm ăn thất bại, buôn thua bán lỗ, sự nghiệp bị sa sút lần hồi.​

Một người đau khổ vì tình duyên phụ bạc.​
Một người đau yếu quanh năm, chạy trăm thầy trăm thuốc tiền bạc tốn kém rất nhiều nhưng bệnh vẫn nan y. ​

- Họ tìm đến một ông thầy​

Ông thầy ở đây không phải là một ông thầy dậy học, không phải vị bác sĩ hoặc lương y nào mà là ông thầy xem về số mạng, hay nói đúng hơn là nhà tướng số tiên tri.​

Nếu họ tìm gặp được một ông thầy đầy đủ cả tài năng và đức hạnh thì đó là điều may mắn cho họ, nhưng ngược lại mà họ gặp phải một ông thầy tài sơ đức thiểu thì cũng chẳng sao, chẳng qua ông thầy bất tài đó không giải quyết được thì cũng chẳng hại gì.​

Thông thường, những nhà tướng số lại giỏi luôn cả bùa ngãi và chính bùa ngãi là động cơ chính để thúc đẩy những con người cùng gặp những số phận không may tìm đến để cầu thỉnh, may ra mình có thể nhờ vào ấn quyết và giải nghệ cao tay của ông thầy mà có thể thoát qua được những xui xẻo ngặt nghèo đó.​

Hành động của những người thiếu may mắn đó cũng có phần phải mà cũng có phần không p
hải.​

Phần phải đó chẳng qua chỉ là một sự cầu cạnh vào ma lực huyền bí nhất thời, còn phải trái của họ là họ chẳng hiểu biết gì về hai chữ "Tâm đức" cả.​

Bởi vì muốn thoát qua khỏ những trầm luân khổ ải đó không gì bằng họ. Hãy thành tâm thiện ý cầu nguyện và chính mình làm thực nhiều việc phước đức may ra sự tâm thành đó mới có thể đem lại cho họ cuộc sống đầy đủ hạnh phúc và hạnh phúc đó mới có sự lâu bền được.​

Tuy nhiên, trong phạm vi cuốn sách này, chúng tôi xin gác lại phần mệnh số và Tâm đức mà chỉ bàn qua vấn đề bùa ngãi, mục đích của chúng tôi chẳng phải là tuyên dương về bùa ngải mà chính là giải đáp những thắc mắc của quý vị để gửi thư hỏi han chúng tôi về tác dụng của bùa ngải, cũng có nhiều vị đã từng nghe nói đến bùa ngãi những trên thực tế lại không hiểu bùa ngãi là gì.​

Vì vậy cuốn sách này đến tay quý vị cũng không ngoài mục đích đó và ít ra chúng tôi cũng giúp được cho quý vị thêm phần này hiểu biết.​



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 199.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn