Cuộc Kháng Chiến Chống Xâm Lược Nguyên Mông Thế Kỷ XIII - Hà Văn Tấn

Cuộc Kháng Chiến Chống Xâm Lược Mông Nguyên Thế Kỷ Xiii
Tác giả: Hà Văn Tấn- Phạm Thị Tâm
Thể loại: Lịch Sử
Biên tập: Lê Hữu Mạnh
Nhà xuất bản: Nxb Quân đội nhân dân
Nhà phát hành: Phương Nam
Số trang: 398


Trải mấy nghìn năm đấu tranh chống ngoại xâm, dân tộc Việt Nam đã lập nên biết bao chiến công oanh liệt, đánh bại mọi kẻ thù, khôi phục độc lập, chủ quyền đất nước. Những chiến công đó khẳng định ý chí quật cường, trí thông minh, tài thao lược của một dân tộc không hề biết khuất phục trước cường quyền, bạo lực.
Để tiến tới hoàn chỉnh một Tổng tập các sách viết về những cuộc kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc ta, Nhà xuất bản Quân đội nhân dân cho ra mắt bạn đọc cuốn: Cuộc kháng chiến chống xâm lược Nguyên Mông thế kỷ XIII của tác giả Hà Văn tấn - Phạm Thị Tâm.
Bọ ngựa dám chống xe, liệu sẽ ra thế nào? - Ô Mã Nhi đã hỏi Đỗ Khắc Chung như vậy bên bờ sông Hồng, trước kinh thành Thăng Long, năm 1285. Nhưng viên tướng Mông Cổ đó cùng với đoàn thuyền chiến của y không bao giờ trở về nữa sau trận Bạch Đằng. Đại quân xâm lược Nguyên Mông đã đại bại trong cả ba lần tấn công Đại Việt. Sức bọ ngựa Việt Nam đã lật nhào được cỗ xe của đế quốc Nguyên Mông từng lăn bánh chiến thắng lên khắp các miền Á - Âu.
Qua tác phẩm này, người đọc có được những tư liệu quý, những kết luận xác đáng để nhận biết đầy đủ thêm về những chiến công rất đáng tự hào, về nghệ thuật quân sự tài giỏi của tổ tiên ta hơn một nghìn năm trước.


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Giá: 280.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Những Bí Ẩn Sau Cõi Chết - Đoàn Văn Thông