Kim Oanh Ký Trọn Bộ - Thái Kim Oanh

Kim Oanh Ký Trọn Bộ
NXB Lao Động 2008
Thái Kim Oanh
575 Trang​


"Nhiều người nghe đến 2 tiếng Bát Môn đều ham và muốn học , cũng như nghe nhắc đến tài của Khổng Minh ai nào chẳng khen phục . Khổng Minh là người sáng tác ra quẻ Bát Môn ấy.
Cũng lắm ông khó tánh như soạn giả không tin gì lắm , nhưng khi học qua được mới rõ quẻ tuy đơn giản mà ứng nghiệm.

Từ trước , lắm ông chỉ chuyên nội quẻ Bát Môn cũng nổi tiếng đó đây , song nói là môn ruột đừng hòng các ông ấy chỉ lại cho ai . Có người gặp đặng quyển ấy lưu truyền ,nhưng vấp phải Hán tự khó Pháp văn chẳng phải chữ đâu nghĩa đó theo lối Việt văn , nên cần phải hiểu rõ lý của nó.

Hơn nữa , Hán văn còn bí mật hơn.Cà một bài dài thượt mỗi câu gói ghém đầy bí mật lại chẳng phân câu cho nên một bài mà mỗi lần bạn đọc qua thấy nghĩa mỗi lần mỗi khác nhau.
Nên soạn giả giúp đủ tài liệu cho các bạn hiếu kỳ có được môn này trong tay mà kinh nghiệm cho thỏa."- soạn giả : Thái Kim Oanh

Gồm có những bài : Bát Môn Đại - Độn Luận . Bát môn phú chưởng . Quẻ diệc : Công danh đắc thành , cầu tài , thương mãi khá không? Làm ăn phương xa đắc thất , mất đồ vật tìm đặng không? Xem trai gái đẹp có vợ chồng chưa? Xem trộm cắp bắt đặng không? Xem bệnh sanh tử nặng nhẹ! Ai hành xác? Xem người đi chừng nào về! kiết hưng? Xem đến nhà gặp chủ không? Xem đi sông đi biển bình yên không? Coi anh em mấy người? Coi cha mẹ mất còn? Coi bổn mạng gia đạo thế nào? Coi 28 vị sao , mưa gió bốn mùa tốt xấu v.v.v..









Trọn bộ:
- Bát Môn Thần Khóa
- Bát Trạch Minh Cảnh
- Bát Tự Lữ Tài
- Bát Lãm Quần Thơ

Download ebook Kim Oanh Ký Trọn Bộ - Thái Kim Oanh. PDF :

http://madmimi.com/signups/203001/join
Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

- Bát Môn Thần Khóa: 150.000 vnđ
- Bát Trạch Minh Cảnh: 150.000 vnđ
- Bát Tự Lữ Tài: 150.000 vnđ
- Bát Lãm Quần Thơ: 150.000 vnđ
- Kim Oanh Ký Trọn Bộ: 300.000 vnđ 


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire