Nữ Tướng Miền Sơn Cước (Giặc Cái) - Hoàng Ly (Trọn Bộ 4 Cuốn)

Nữ Tướng Miền Sơn Cước (Giặc Cái)
Tác giả: Hoàng Ly
NXB TP HCM 2006
Trọn Bộ 4 Cuốn
822 Trang

Truyện Nữ Tướng Miền Sơn Cước là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, truyện đặc sắc và thu hút bạn đọc ở chính lối kể chuyện thực sống động lại chân thực không quá hoa mỹ lại rất gần gũi. Đọc truyện kiếm hiệp bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc tranh đấu, hành trình phiêu lưu trên chốn giang hồ những câu chuyện võ hiệp đầy màu sắc và cuốn hút đến từng chi tiết. Tác giả Hoàng Ly cũng đã gửi đến bạn đọc mới thú vị này, mời bạn đón đọc.

Nhan đề truyện gợi mở về một vị nữ hiệp, nàng là nữ tướng, nữ tướng với những tài năng phi thường bất lộ, nàng đã làm nhiều điều thú vị nhưng liệu còn gì thú vị hơn sẽ chờ đón đây.

Ba năm qua. Con gái đẹp nhà giàu vẫn mất tích mỗi tuần trăng, mất ít nhất mấy người. Canh giữ đến mấy vẫn biến mất sau một cơn gió thoảng, dân sơn cước cũng cho là “Vụng chết” có thuỷ quái thành tinh, các tù trưởng có thầy Mo, mụ Ké tới Vụng tróc tà, pháp sư đi không có một người trở lại.

Một đêm vào trung tuần tháng tám gió lộng trăng vàng. Tư dinh tiểu vương Thái, Đèo Văn Phong đèn nến sáng trưng, quan khách Tây Tàu Thái Kinh ra vào tấp nập gia nhân chạy ngược chạy xuôi phục dịch, gái hầu tha thướt qua lại, các cô nàng phá lĩnh quét sàn đang xoè quạt, xoè khăn, khèn lâu dìu dặt thanh âm nguyên thuỷ chờn vờn... Họ Đèo mở đại hội mừng ngày sinh nhật cô gái thứ ba Đèo Nguyệt Tú. Rượu cần đã cạn mấy vò, tiếng ca chúc của cô nàng mác sừng trâu chuốc rượu bốc lên cao vút như tiếng linh hồn đèo núi chênh vênh.

Tư dinh chiếm một khoảng lưng đồi rất rộng, có cầu bắc ra tận suối, khắp bốn bề, lính dõng chĩa súng canh phòng cẩn mật một con chuột qua không lọt. Lúc đó Đèo Nguyệt Tú đang đứng giữa đám chị em bè bạn chuyện trò, sửa soạn ra “xoè”. Giữa đám hoa lan rừng Tây Bắc, cô gái thứ ba họ Đèo nổi bật như một đoá hoa rừng vương giả, áo hồng, váy đen thuỷ ba kim tuyến viền gấu bó sát dáng thân tròn lẳn, thắt chẽn lưng ong, hồng đào căng phây nếp lụa, đẹp mởn như hiện thân xứ Thái vào xuân.

Thình lình có tiếng rú ma âm giai rợn nổi lên nẻo tiền dinh, vụt cái, tràn vào, ập tới, chủ khách lính tráng giật nảy mình muốn nổi da gà.

Liệu truyện sẽ tiếp diễn như thế nào, mời bạn đón đọc truyện thú vị này và đi tìm lời giải những khúc mắc cho mình, cùng theo dõi những nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Tây Du Ký, Thủy Hử Truyện,...


Download Nữ tướng miền sơn cước (Giặc cái):

PRC: Box || Mediafire

EPUB: Box || Mediafire

PDF: Box || Mediafire 
|| Drive

Xem thêm: Lửa Hận Rừng Xanh - Hoàng Ly

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Giá: 500.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn