Mộ Táng Phong Thủy Toàn Thư - Thái Luân Thi

Mộ Táng Phong Thủy Toàn Thư
NXB Thời Đại 2010
Thái Luân Thi
506 Trang



Cuốn sách này là toàn thư về văn hóa mộ táng cũng như phong thuỷ âm phần, được tích luỹ qua nhiều thời kỳ lịch sử khác nhau, bởi triết thuyết của bách gia chư tử thời Tiên Tần như Khổng Tử, Tuân Tử... và các tổ sư phong thuỷ như Quách Phách, Dương Quân Tùng...


Ngoài hệ thống hình ảnh minh hoạ chi tiết giúp bạn đọc dễ dàng nắm bắt và vận dụng tri thức tầm long điểm huyệt, cuốn sách còn kèm theo những lời ca quyết được giải thích rõ ràng cũng như những dẫn chứng sinh động về văn hoá mộ táng của nhiều dân tộc người khác nhau trên thế giới mà điển hình là đặc trưng văn hoá mộ táng của tộc người Hán ở Trung Quốc một trong nền văn hóa có ảnh hưởng sâu rộng đến các nước trong khu vực Đông Nam Á và gần gũi với quan niệm văn hoá của ngươi Việt.



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 350.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn