Khiêu Vũ Cùng Bản Nhạc Đời - Xuân Nguyễn

Khiêu Vũ Cùng Bản Nhạc Đời 
Tác giả: Xuân Nguyễn
NXB Trẻ
284 trang 

Sống không phải là chờ cho giông bão qua đi, mà là học khiêu vũ trong mưa gió.

Có thể bạn không đến được đúng nơi định đến, nhưng rốt cuộc bạn sẽ đến chính xác nơi bạn cần có mặt.

Ta thường không thể chọn bản nhạc cuộc đời chơi cho mình, nhưng ta có thể chọn cách khiêu vũ theo nó.

Đó chính là những dòng văn được thể hiện trong trang bìa của cuốn sách được Xuân Nguyễn tuyển chọn. Nội dung sách trải dài theo từng chủ đề: Chấm dứt, Nhận diện, Bắt đầu, Hành động, Và hạnh phúc. Từng bên trong chủ đề là những câu chữ đầy ý nghĩa, đầy tri thức và đầy cảm xúc để giúp độc giả có thể hoàn thiện mình một ngày tốt hơn.

Chẳng hạn như trong “18 điều ước gì ta biết khi ta 18” bạn sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh bản thân mình trong đó. Từng nội dung sẽ được tác giả giải thích và khuyên bạn nên làm gì cho chính đáng bởi không phải ai cũng có thể hiểu rõ bản thân mình. Vì tôi biết được, lứa tuổi 18 là lứa tuổi đầy hoài bão, đầy mơ mộng với nhiệt huyết tuổi trẻ vì thế đây có thể nói là cuốn sách mà bạn nên đọc. Bởi tính nhân văn và đầy tri thức trang sách mang lại.

“Chúng ta luôn bị mê hoặc bởi những người luôn thành công trong mọi việc, đặc biệt là những người thành công nhiều lần trong lĩnh vực trong suốt cuộc đời họ. Ngành giải trí có Clint Eastwood và Oprah Winfrey. Trong kinh doanh có Steve Jobs và Warren Buffett. Chúng ta ai cũng có tấm gương riêng về nhân vật siêu thành công như những người này, những người mà ta ngưỡng mộ. Nhưng họ đã làm điều đó như thế nào?”

Đó cũng chính là một trong những dòng văn đầy trải nghiệm của tác giả được thể hiện trong cuốn sách “Khiêu vũ cùng bản nhạc cuộc đời”. Bạn tự trải nghiệm từng con chữ bạn sẽ tìm thấy những tri thức đáng giá ở trong đó. Tất cả những chủ đề trong cuốn sách sẽ làm bạn hài lòng vì những suy niệm đầy thực tế và bổ ích. Tóm lại đây là cuốn sách nên đọc.


Cuộc đời vẫn trôi, không phải luôn theo cách mà ta đã hình dung. Dù nắng đẹp hay mưa giông, dù lúc thuận buồm xuôi gió hay khi gặp khó khăn, trở ngại, hãy sống hết mình, trọn vẹn với từng phút giây và lấp đầy cuộc đời mình bằng tình yêu và hạnh phúc.



Hãy chiêm nghiệm những trang giấy như dòng cảm xúc được chia sẻ đằng sau trang bìa: Đừng để đi đến cuối cuộc đời rồi mới nhận ra rằng bạn chỉ sống theo chiều dài của họ: hãy sống theo cả chiều rộng nữa. Để sống làm một người đam mê, nhiều cảm hứng, thách thức duy nhất lớn hơn việc học cách đi ngàn dặm bằng đôi giày của bạn. Hãy nghe theo con tim mình, và mang theo bộ óc nữa. Khi bạn thật sự thoải mái là chính mình, không phải ai cũng thích bạn, nhưng bạn sẽ không quan tâm đến điều đó chút nào.


MỤC LỤC

Chấm dứt
-12 điều phải chấm dứt tự dối mình
-30 điều cần chấm dứt để không tự cản trở mình
-10 điều cần chấm dứt quan tâm
-10 thói quen cần từ bỏ để hạnh phúc

Nhận diện
-18 điều ước gì ta biết khi ta 18
-12 điều bạn phải nói được về bản thân
-12 thói quen chắn giữa bạn và điều bạn muốn
-20 điều không có chỗ trong cuộc đời quá ngắn
...

Bắt đầu
-12 nguyên tắc làm người
-18 sự thật phải bắt đầu nói với chính mình
-10 nguyên tắc thành công để bắt đầu vận dụng
-30 điều bắt đầu làm cho bản thân
-20 việc cần thiết nên bắt đầu làm trong các mối quan hệ

Hành động
-10 thời điểm tốt nhất để...
-9 cách trở thành người lạc quan
-15 cách để sống chứ không chỉ tồn tại
-25 cách chấm dứt phức tạp hóa cuộc đời
-25 câu hỏi khơi gợi tư duy
...

TRÍCH ĐOẠN HAY


Đừng để đi đến cuối cuộc đời rồi mới nhận ra rằng bạn chỉ sống theo chiều dài của nó; hãy sống theo cả chiều rộng nữa. Để sống làm một người đam mê, nhiều cảm hứng, thách thức duy nhất lớn hơn việc học cách đi ngàn dặm bằng đôi giày của người khác là học đi cả đời thoải mái bằng đôi giày của bạn. Hãy nghe theo con tim mình, và mang theo bộ óc nữa. Khi bạn thực sự thoải mái là chính mình, không phải ai cũng thích bạn, nhưng bạn sẽ không quan tâm đến điều đó chút nào.

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. 
Giảm thêm 5% khi like fanpage và đặt hàng qua fanpage. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 199.000 vnđ 

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn