Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán - David Brown & Kassandra Bentley

Từ lâu thị trường cổ phiếu đã nổi tiếng là mỏ vàng tiềm năng nhưng lại đầy rẩy rủi ro. Bước chân vào đó, người ta có thể sau một phút đạt đến vinh quang tột đỉnh nhưng cũng có thể bị rơi xuống tận đáy chỉ trong chớp mắt. Tham gia vào cuộc chơi ấy, chỉ thông minh thôi chưa đủ. Một chiến thuật hợp lý, linh hoạt theo biến động của thị trường và một tâm lý vững vàng là những điều cần thiết.



Song, có được những yếu tố trên không phải là việc đơn giản. Đầu tư theo đám đông đồng nghĩa với nguy cơ rủi ro cao và lợi nhuận thấp, nhưng hiện nay, có rất ít nhà đầu tư tránh được lối mòn này. Họ dễ bị tác động và thường làm theo số đông; họ đầu tư ồ ạt theo trào lưu và thiếu một chiến lược cụ thể cho riêng mình. Chính vì thế, họ thường chậm chân trước những cơ hội nhãn tiền mà cổ phiếu đem lại hay khó thoát ra khi thị trường biến động.

Vậy các nhà đầu tư phải làm thế nào để chuyển từ thế bị động sang thế chủ động trên thị trường và đầu tư thành công?

Đáp án duy nhất cho câu hỏi trên là họ cần có một chiến sách mang đậm bản sắc riêng, được xây dựng dựa trên một chiến lược cơ bản. Nói cách khác, nhà đầu tư không chỉ cần hiểu rõ bản thân mình mà trước hết còn phải có kiến thức cơ bản về các phong cách đầu tư được đúc kết từ kinh nghiệm thành công của các nhà đầu tư đi trước hay cùng thời.

Dưới ngòi bút của hai chuyên gia đầu tư và tài chính lừng danh David Brown và Kassandra Bentley, Chiến lược đầu tư chứng khoán có thể đáp ứng nhu cầu thiết yếu này. 

Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc những phong cách đầu tư phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và có cái nhìn cận cảnh về mọi ngóc ngách trên con đường tối đa hóa lợi nhuận: làm thế nào để tìm ra phong cách đầu tư phù hợp nhất với mình? Làm thế nào để chọn đúng cổ phiếu có tiềm năng lợi nhuận cao nhất theo phong cách đó? Có thể làm gì để đầu tư an toàn hơn và sinh lợi hơn? v.v.v.

Chiến lược đầu tư chứng khoán viết về những phong cách đầu tư phổ biến nhất hiện nay, trong đó đi sâu vào những chiến lược tìm mua cổ phiếu tiềm năng, những thủ thuật mà nhờ đó các phong cách có thể mang lại hiệu quả tối đa trong các môi trường đầu tư khác nhau, và không chỉ dừng lại ở đó.

Với Chiến lược đầu tư chứng khoán, bạn sẽ được làm quen với biểu đồ thương tâm lý PQ, một công cụ hỗ trợ có thể giúp bạn tìm ra đâu là phong cách đầu tư phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, những giới thiệu chi tiết về các phong cách đầu tư phụ sẽ giúp bạn sàng lọc và cá nhân hóa hơn nữa các kế hoạch kinh doanh của riêng mình. Dù bạn phù hợp với kiểu đầu tư thận trọng trong dài hạn hay bạn đang đeo đuổi một chiến lược năng nổ, linh hoạt trong ngắn hạn, cuốn sách này vẫn rất thiết thực đối với bạn bởi nó không chỉ mang lại cái nhìn chi tiết về phong cách đầu tư mà còn đảm bảo bạn có thể đầu tư bền vững và có lợi.

Tất cả những gì bạn cần biết về Chiến lược đầu tư chứng khoán - nó là gì, nó hoạt động như thế nào và chiến lược nào sẽ phù hợp nhất với bạn.

Những điều cần biết về chiến lược đầu tư chứng khoán sẽ giúp bạn trở thành một nhà đầu tư tự tin hơn và thành công hơn trên thị trường chứng khoán. Cuốn sách là những điều tra và phân tích đơn giản dễ hiểu về các phong cách đầu tư phổ biến nhất hiện nay, nó giải thích những đặc trưng của các loại cổ phiếu đại diện cho từng xu hướng, các chiến lược để tìm kiếm cơ hội và đầu tư vào những loại cổ phiếu tốt nhất, các lời khuyên giúp bạn chọn được cho mình hướng đầu tư tốt nhất trong các thị trường khác nhau và nhiều hơn thế.

Các biểu đồ PQ sẽ giúp bạn quyết định được cách thức đầu tư nào là phù hợp nhất với bạn, trong khi những mô tả về các chiến lược nhỏ sẽ giúp bạn chọn lọc và biến các chiến lược đó trở thành chiến lược đầu tư của riêng mình. Dù bạn khám phá ra bạn phù hợp nhất với chiến lược đầu tư dài hạn, thận trọng hay bạn chọn theo đuổi chiến lược đầu tư ngắn hạn, ồ ạt, thì đây chính là cuốn sách bạn cần để hiểu rõ đầu vào và đầu ra của từng loại hình đầu tư - và chắc chắn sự nghiệp đầu tư của bạn sẽ bền vững và bội thu.

Dù bạn là ai đi chăng nữa, một nhà đầu tư chứng khoán dày dạn kinh nghiệm hay chỉ là một người mới vào nghề, hãy đọc Những điều cần biết về chiến lược đầu tư chứng khoán để nắm bắt được:

- Đầu tư gia tăng


- Đầu tư giá trị

- Đầu tư mất giá

- Đầu tư theo quy tắc chặt chẽ

- Các chiến lược mua vào và bán ra

- Quản lý danh mục đầu tư

- Đầu tư chọn lọc

- Đầu tư toàn cầu

- Công cụ tìm kiếm trên mạng...

"Một Quyển Sách Hữu Ích Với Nhà Đầu Tư Mới - Nội dung quyển sách là bản tóm lược đơn giản nhưng đầy đủ các chiến lược đầu tư chứng khoán mà một nhà đầu tư (mới) như tôi có thể hiểu được. Trong từng chiến lược, tôi tìm thấy bóng dáng của bản thân mình ẩn sau trong từng phong cách, mà từ đó cho tôi thêm sự dũng cảm dấn thân vào thị trường, cho dù có thể phải đối mặt với những thất bại (hiển nhiên là sẽ có). Quyển sách là cẩm nang quý giá mà bất kỳ một nhà đầu tư (mới) nào cần có, từ đó có thể tìm tòi, học hỏi thêm nhiều kiến thức liên quan đến lĩnh vực chứng khoán để có thể vận hành trơn tru hơn những phương pháp phù hợp với bản thân mỗi người. Riêng tôi cảm nhận được sức mạnh nội tâm từ quyển sách mang lại, cho dù hiện tại tôi vẫn chưa vận hành thuần thục những nội dung mà tác giả truyền tải, nhưng ít nhất quyển sách cũng giúp tôi đinh hình được phong cách của mình, tự tin và vận dụng nó. Một nhận xét bên lề là có thể do bản chất quyển sách hướng tới người dùng đại trà, những người còn tương đối mới với thị trường nên một số thuật ngữ, khái niệm vẫn chưa thể đi sâu vào ngọn cùng. Tuy nhiên, đây là một quyển sách đáng đọc, đáng xem và nên có nếu bạn mong muốn thử sức mình trong lĩnh vực chứng khoán" - Mạc Quế Vinh.

"Cực Kỳ Hữu Ích Với Các Nhà Đầu Tư Chứng Khoán - Đây có thể coi là quyển cẩm nang cho các nhà đầu tư chứng khoán khi giới thiệu rất chi tiết các chiến lược và phong cách đầu tư chứng khoán. Quyển sách sẽ mang lại cho các nhà đầu tư cái nhìn bao quát về lĩnh vực đầu tư chứng khoán, giúp các nhà đầu tư xây dựng nên những cột mốc để định vị hướng đi của mình trong một thị trường được đánh giá là rủi ro nhất nhưng cũng hấp dẫn nhất - thị trường chứng khoán. Điều đáng tiếc duy nhất ở quyển sách này chính là ở khâu biên tập và biên dịch" - Le Dac An.

"Sách Hay - Bất kỳ một cuộc chơi nào, nếu bạn muốn chiến thắng thì bạn phải có một kế hoạch, một chiến lược hay một chiến thuật đúng đắn. Lĩnh vực chứng khoán là một lĩnh vực rất phức tạp vì vậy việc có chiến lược đầu tư hợp lý quả thật rất cần thiết. Quyển sách này sẽ trình bày các nội dung nhằm giúp bạn hiểu rõ và biết cách lựa chọn các chiến lược đầu tư phù hợp với bạn qua từng giai đoạn về tuổi tác, chu kỳ thị trưởng,... Sách trình bày rất dễ hiểu, có hình ảnh và ví dụ minh họa cần thiết. Sau khi đọc xong, mình đảm bảo bạn sẽ có một chiến lược đầu tư phù hợp với bạn" - Nguyễn Hương Ly.

"Định Hình Phong Cách Đầu Chứng Khoán - Trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán nếu bạn muốn chiến thắng thì bạn phải có một chiến lược đầu tư hợp lý và đúng đắn. Nội dung quyển sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ quy trình đầu tư chứng khoán gồm những bước nào, bạn sẽ định hình được phong cách đầu tư phù hợp với triết lý của bản thân mình để từ đó bạn sẽ có được một chiến lược đầu tư thành công. Ngoài 4 phong cách đầu tư chính ra, quyển sách còn đề cập đến rất nhiều phong cách đầu tư phụ và sẽ hướng dẫn bạn lúc nào sẽ sử dụng phong cách nào cho phù hợp. Phần cuối cùng, giới thiệu các chiến lược đầu tư nâng cao như bán khống, quyền chọn để gia tăng sự thành công cũng như bảo vệ rủi ro trong đầu tư chứng khoán" - Trương Mỹ Ngọc.

"Tài Liệu Hữu Ích - Ai cũng mang trong mình một mục tiêu khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Và bất kể mục tiêu là gì, tôi nghĩ ai cũng cần có những chiến lược của riêng mình để đạt được mục tiêu trong một thị trường khốc liệt như thị trường chứng khoán. Quyển Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán này của hai tác giả David Brown - Kassandra Bentley sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho cả người đã có nhiều kinh nghiệm trong thị trường chứng khoán và những người mới tham gia; những kẻ đầu cơ và nhà đầu tư. Nội dung cuốn sách viết dễ hiểu, không hàn lâm nên tôi nghĩ ai cũng có thể đọc tốt nếu quan tâm tới những chiến lược hay phương pháp đầu tư chứng khoán. Cá nhân tôi rất thích những quyển sách viết về thị trường chứng khoán. Tôi đánh giá 5 sao" - Trương Văn Đức.

"Cần Thiết Cho Giới Đầu Tư - Đầu tư chứng khoán là một lĩnh vực đầu tư đang dần phổ biến ở Việt Nam và thu hút rất nhiều giới đầu tư tham gia. Tuy nhiên, để có thể tham gia đầu tư một cách nghiêm túc thì không phải ai cũng có thể mà cần phải có một kiến thức sâu và rộng về lĩnh vực này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tài liệu nói về thị trường chứng khoán cũng như cách thức tham gia đầu tư, thì quyển sách này là một trong những quyển sách về đầu tư chứng khoán mà ai muốn tham gia thị trường này đều phải đọc. Nội dung thì sách đưa ra quy trình đầu tư gồm những bước nào và đưa ra những chiến lược đầu tư hợp lý phù hợp với từng giai đoạn cũng như tình hình biến động của thị trường" - Võ Quốc Hưng.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn

Tứ Thơ Đại Học - Trung Dung - Đoàn Trung Còn