Đời Tôi - Bill Clinton

Bill Clinton - Tổng thống trẻ tuổi thứ 3 trong lịch sử Hoa kỳ. Có lẽ là tổng thống Hoa Kỳ được nhiều người trên thế giới biết đến nhiều nhất. 

Câu chuyện của Bill Clinton là một câu chuyện điển hình Mỹ mà một người bình thường có thể liên hệ…

"Đời tôi - My life Bill Clinton" sẽ dẫn người đọc vào sự hồi tưởng mạnh mẽ về những thành tựu cũng như những thất bại trong thời cầm quyền của ông...

Không một cuốn tự truyện tổng thống nào có thể sống động đến thế...thật khó mà bỏ qua Bill Clinton cũng như những câu chuyện đời đặc biệt của ông.

Ngay trong ngày phát hành đầu tiên, chỉ riêng tại Mỹ " My life Bill Clinton" đã bán được 400.000 bản. Đây là con số lớn nhất chưa từng có đối với loại sách Phi tiểu thuyết và là con số gấp đôi lượng bản sách "Living History" của vợ ông - Thượng nghị sỹ Hillary Clinton.

Đây chắc chắn là bộ sách về tổng thống hay nhất mọi thời đại.

"Đây là quyển tiểu thuyết đầy cảm động bởi thân phận của các nhân vật: những bản sao vô tính được tạo ra chỉ để hiến tạng. Câu chuyện về những con người không được làm Người đúng nghĩa đã được nhà văn Kazuo Ishiguro kể lại bằng một văn phong giản dị. Sự chăm chút từng chi tiết để khắc họa tính cách lẫn nỗi đau tâm hồn của các nhân vật đã làm cho Mãi đừng xa tôi để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả" - Vinh Nguyễn.

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :

Download File PDF - Đời Tôi - Bill Clinton

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire