Nấu Ăn Gia Đình Miền Nam - Đỗ Kim Trung

Ăn uống là cơ sở của sức khoẻ, là nhu cầu thiết yếu trong đời sống hằng ngày của con người. Và trong đời sống xã hội ngày càng phát triển thì việc ăn no chưa đủ mà phải ăn như thế nào để cơ thể và trí óc được phát triển tốt, hầu tái tạo lại chất xám và sức khoẻ để làm việc. Để đáp ứng được yêu cầu trên, người nội trợ cần biết cách tổ chức bữa ăn gia đình, cách chọn lựa thực phẩm sao cho vừa đầy đủ chất dinh dưỡng vừa ngon miệng, và quan trọng nữa là phù hợp với ngân quỹ gia đình.

Tổ chức một bữa ăn hoàn hảo, ngon miệng trong gia đình đối với người phụ nữ chính là một sắp xếp khoa học, sao cho bữa ăn được hoàn tất phù hợp với quĩ thời gian dành cho bếp núc và phù hợp với các phương tiện nấu nướng có sẵn trong gia đình, hầu hết tiết kiệm được thời gian, nhân lực và ngân quĩ gia đình. Đồng thời phải lưu ý đến cách bảo quản tốt các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm để tránh hao hụt mất mát nhiều qua các khâu chế biến, kế đến là khâu đảm bảo vệ sinh cho các bữa ăn qua các thức ăn được chọn lựa kỹ càng, không gây bệnh, ngộ độc.

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :

Download File PDF - Nấu Ăn Gia Đình Miền Nam - Đỗ Kim Trung

Download File PDF - Link dự bị - Nấu Ăn Gia Đình Miền Nam - Đỗ Kim Trung

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.



MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn