Bệnh Đau Đầu Và Đau Nửa Đầu - Hồ Kim Chung

Bệnh đau đầu và đau nửa đầu - Những vấn đề về liệu pháp & dinh dưỡng.

Đau đầu và đau nửa đầu (migraine) đeo đẳng chúng ta suốt mấy ngàn năm nay. Thời Trung Cổ người bị bệnh đau dầu hoặc đau nửa đầu trầm trọng tuy có thể hồi phục, nhưng chỉ trở thành người tàn tật. Để chửa trị, họ phải xoa dược thảo vào da đầu hoặc thậm chí khoang một lổ vào xương sọ nhằm giảm áp lực mà họ tin rằng gây ra cơn đau nhức. Thời hiện đại nay khoa học tiến bộ nhất là y khoa, các chuyên gia đã giải quyết được khó khăn này, họ đã tạo được các biện pháp mới mẻ và tiến bộ dựa trên nền tảng y học hiện đại.


Hầu hết chúng ta đôi khi bị đau đầu. Nhưng, đối với một số người thì đau hoặc đau nửa đầu lại là bạn đồng hành. Mặc dù rất hiếm khi là dấu hiệu của một dạng bệnh đặc bệnh nghiêm trọng, đau đầu hoặc đau nửa đầu dai dẳng liên tục có thể làm suy kiệt và gây mất mát cho cuộc sống gia đình cũng như cho công việc của người bệnh. Bệnh này có thể tác động nặng nề khiến người bệnh không sao sống bình thường như mọi người được.

Gặp phải trường hợp này, bạn nên tiến hành một vài bước tích cực để tìm cách đối phó với bệnh tình của mình. Mặc dù vẫn chưa có biện pháp chữa dứt điểm đau đầu hoặc đau nửa đầu kinh niên, nhưng đã có rất nhiều biện pháp giảm tác động của chúng cũng như giảm mức độ trọng và tầng số phát tác bệnh.

Tập sách nhằm giúp bạn tìm hiểu bệnh tình của mình và các phương pháp giúp bạn khống chế bệnh hiệu quả hơn. Tác giả giải thích các loại đau đầu và đau nửa đầu khác nhau, để bạn có thể thấy rõ loại bệnh nào đang hành hạ bạn. Nó có thể giúp bạn nhận diện nhân tố tiềm ẩn nào gây khởi phát các cơn đau đầu, và cũng đưa ra lời khyên thực tế về biện pháp phòng tránh hoặc giảm hậu quả của chúng.

Cuốn sách trình bày chi tiết rất nhiều liệu pháp khác nhau, từ các thuốc giảm đau không cần đến đơn của bác sĩ cho đến các phương thuốc đặc biệt dành cho đau nửa đầu. Rất nhiều liệu pháp bổ sung cũng được giải thích, để bạn có thể chọn dùng liệu pháp nào thích hợp nhất với nhu cầu của mình trong quá trình điều trị bệnh gồm có:

- Các liệu pháp xoa bóp và tập luyện;

- Chế độ ăn uống và dinh dưỡng;

- Cách thức phát hiện loại thực phẩm nào là nhân tố phát tác bệnh;

- Các công thức nấu ăn bổ dưỡng.

Khi đã tập trung đầy đủ mọi thông tin, bạn sẽ hiểu rõ những nguyên nhân nào làm phát tác đau đầu và đau nửa đầu của mình, biết cách giảm bớt tác động của chúng và thấy được liệu pháp nào hiệu nghiệm nhất đối với bạn. Qua đó cho phép bạn tự khống chế được bệnh tình, không để nó chi phối cuộc sống của bạn.

Mục lục:

Chương 1: Tìm hiểu đau đầu và đau nửa đầu.

Chương 2: Xử lí đau đầu và đau nửa đầu.

Chương 3: Các phương thuốc điều trị theo y học chính thống.

Chương 4: Các liệu pháp bổ sung.

Chương 5: Vai trò của thực phẩm.

Chương 6: Công thức nấu ăn dùng trong chế độ ăn kiêng loại trừ thức ăn nghi gây bệnh.

Chương 7: Dinh dưỡng phòng bệnh.

Download File PDF - Bệnh đau đầu và đau nửa đầu - Hồ Kim Chung



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY


Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)


Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn