Thuật Quản Trị - Brian Tracy

Sức mạnh của bất kỳ tổ chức nào đều được xác định bởi khả năng của các nhà quản lý. 

Bạn muốn trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền tổ chức? Hãy tập trung tăng cường kỹ năng quản lý của bản thân, từ đó, bạn sẽ khai phá được những bí mật để khơi gợi những năng lực tiềm ẩn của nhân viên dưới quyền, giúp biến chuyển họ - những nhân viên bình thường đạt được hiệu suất phi thường.



Giờ đây, với cuốn sách Thuật Quản Trị, chuyên gia phân tích Brian Tracy sẽ cung cấp 21 mẹo giúp bạn có được kỹ năng quản lý hiệu quả:

- Ủy quyền hiệu quả

- Loại bỏ phiền nhiễu và tập trung sự chú ý và nguồn lực vào các hoạt động mang lại hiệu quả cao

- Xác định các khu vực kết quả chính yếu

- Tuyển dụng và sa thải hiệu quả

- Xây dựng đội ngũ nhân viên gồm những cá nhân có năng lực

- Tổ chức các cuộc họp hiệu quả

- Thúc đẩy tinh thần động đội

- Giao tiếp hiệu quả rõ ràng

- Đưa ra tấm gương phù hợp

- Đưa ra quyết định hiệu quả một cách nhanh chóng

- Và ....nhiều hơn nữa!


Brian Tracy, tác giả nổi tiếng về tư duy thành công, là diễn giả, nhà đào tạo, chuyên gia tư vấn nổi tiếng. Ông là chủ tích tổ chức Brian Tracy International, một công ty đào tạo và tư vấn, có trụ sở ở Solana Beach, California.


Brian Tracy tự mình vươn lên trên con đường đi tới thành công. Năm 1981, trong các cuộc nói chuyện và thuyết giảng trên khắp nước Mỹ, ông bắt đầu chia sẻ các nguyên tắc mà ông đã đúc rút từ công việc bán hàng và kinh doanh. Hiện tại, các cuốn sách và chương trình huấn luyện dạng Audio, Video của ông với số lượng lên đến 500 tác phẩm - đã được dịch ra 38 thứ tiếng và được sử dụng ở 55 quốc gia.


Ông là tác giả của hơn 50 đầu sách ăn khách. Trong đó có đòn tâm lý trong bán hàng và kết thúc bán hàng - đòn quyết đinh. Những cuốn sách và bài diễn thuyết của ông Khơi dậy cảm hứng, có tính giải trí cao, đầy thông tin bổ ích và có tính khích lệ.


Xin mời các bạn download Ebook (PDF + Epub) :

Download File PDF + EPUB - Thuật Quản Trị - Brian Tracy

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.



MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn