6 Bí mật của người giàu - Quách Tuấn Khanh

Là người tiên phong trong con đường làm diễn giả tại Việt Nam, Quách Tuấn Khanh được biết đến là "Diễn Giả Số 1 Việt Nam" với tài nói chuyện dí dỏm mà không kém phần sâu sắc, khả năng truyền động lực cho người nghe của anh đã giúp cho hàng ngàn người thay đổi cuộc đờicủa họ để sống thành công hơn và hạnh phúc hơn.

      Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một DVD nói về "6 Bí Mật Của Người Giàu" do anh Khanh giảng trong chương trình "Bản Đồ Tới Tương Lai"  tại Vịnh Hạ Long.
      Qua DVD trên bạn sẽ học được rât nhiều điều bổ ích thông qua các bài tập huấn luyện cộng với các bài tập của anh Khanh như:
  • Biết được 6 bí mật của những người giàu có và thành công nhất trong xã hội.
  • Bí quyết để duy trì sự hưng phấn để làm việc đạt năng suât cực cao.
  • Cách để bạn toàn tâm toàn ý tập trung để đạt được mục tiêu tài chính trong cuộc sống.
Vốn xuất thân là một thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, diễn giả Quách Tuấn Khanh đã tìm thấy niềm đam mê cũng như sứ mệnh của mình gắn liền với các chương trình diễn thuyết, đào tạo, tư vấn, lên tinh thần cho hàng triệu con người, bằng con tim và lòng nhiệt huyết, anh đã chia sẻ những phương pháp, cách thức và bí quyết làm thế nào để giúp cho các bạn phát huy hết tố chất vốn có của chính bản thân mình để thành công.
Ngày hôm nay với kinh nghiệm sẳn có của mình ông mang đến cho chúng ta bài học về người giàu với 6 bí mật tạo nên một con người giàu có thật sự trong cuộc sống.

Nội dung 6 bí mật:
1 Vũ trụ dư dật, bạn có quyền giàu có
2 Phục vụ để giàu có
3 Là chính mình, bạn vốn hoàn hảo
4 Nghĩ lớn, khởi sự từ việc nhỏ
5 Cam kết hết mình
6 Biết ơn cuộc sống
Hãy cùng diễn giả Quách Tuấn Khanh tìm hiểu 6 bí mật của người giàu và vận dụng nó một cách thực sự hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày.




LIÊN HỆ VỚI NHÀ CUNG CẤP DVD
Hotline: 0169.8515.904
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 213 Bình Quới, P 28, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Những Bí Ẩn Sau Cõi Chết - Đoàn Văn Thông