Bài giảng Tâm thế - Ts. Phan Quốc Việt




Tài liệu Download


 1 
Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Đây là một quyển sách rất nổi tiếng của Kim Woo Choong (sáng lập ra Daewoo) viết về những bí quyết thành công của ông, những suy nghĩ, quan điểm của ông về thế giới, về con người, đặc biệt là những bạn trẻ những người bắt đầu bước chân vào cuộc sống.

www.thuvien-ebook.com
Tên file:  The gioi qua la rong lon va con nhieu viec phai lam.prc
Dung lượng:  248,980 bytes   -   Số lần tải xuống:  11139
 2 
Dạy con làm giàu (tập I)
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Hầu hết chúng ta học cách xử lý tiền bạc từ cha mẹ mình, và thường thì người nghèo không dạy con về tiền bạc mà chỉ nói đơn giản là: “Hãy đến trường và học cho chăm chỉ.” Và rồi đứa trẻ có thể sẽ tốt nghiệp với một số điểm xuất sắc nhưng với một đầu óc nghèo nàn về cách quản lý tiền bạc, vì trường học không dạy về chuyện tiền nong mà chỉ tập trung vào việc giáo dục sách vở và những kỹ năng nghề nghiệp mà không nói gì về kỹ năng tài chính.

www.thuvien-ebook.com
Tên file:  Day con lam giau.prc
Dung lượng:  572,976 bytes   -   Số lần tải xuống:  11640
 3 
Tư duy là tồn tại
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Ngày nay, phương thức tư duy 6c đã được áp dụng trên phạm vi toàn thế giới. Khi bắt đầu xây dựng phương thức tư duy này, tôi hoàn toàn không tính đến việc mất bao nhiêu thời gian để mọi người chấp nhận và ứng dụng nó.

Với ưu điểm là đơn giản, thực tế và hiệu quả, nó ngày càng được áp dụng rộng rãi.

www.thuviet-ebook.com
Tên file:  Tu duy Ton tai.prc
Dung lượng:  267,472 bytes   -   Số lần tải xuống:  11766
 4 
Pho mát của tôi đâu rồi?
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Pho mát của tôi đâu rồi? là câu chuyện về một sự thay đổi trong một Mê cung, nơi có 4 nhân vật đi tìm “Pho mát” – miếng Pho mát là một ẩn dụ về những điều chúng ta muốn có trong đời, có thể đó là một công việc, một mối quan hệ, tiền bạc, một căn nhà lớn, hay thậm chí có thể là một hoạt động xã hội như đánh golf hay chạy bộ.

Mỗi người trong chúng ta đều có quan niệm riêng về miếng Pho mát, và chúng ta theo đuổi ó vì ta nghĩ rằng nó sẽ mang lại hạnh phúc cho chúng ta. Khi đạt được rồi thì chúng ta thường bị gắn chặt vào đó. Và thật kinh khủng nếu chúng ta đánh mất, hay nó bị ai đó lấy đi. . .

Với một môi trường sống khắc nghiệt luôn biến động trong công việc, cuộc sống này, có thể con người ta phải chịu đựng một áp lực nặng nề, trừ khi người ta có một cách nhìn nhận sự thay đổi và giúp học nhận thức được chúng. Hãy đến với câu chuyện về Miếng Pho mát.
Tên file:  WhoMovedMyCheese.pdf
Dung lượng:  264,931 bytes   -   Số lần tải xuống:  13637
 5 
32 nguyên tắc căn bản
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Lo lắng, stress, tức giận, mất ngủ, nghi ngờ chính bản thân, bực dọc, bồn chồn…là một trong số những vấn đề quấy rầy cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta cảm thấy buồn rầu và mệt mỏi, vì vậy chúng ta cần phải làm điều gì đó để loại bỏ những yếu tố tiêu cực này ra khỏi cuộc sống.
Tên file:  32_nguyen_tac_can_ban.prc
Dung lượng:  40,472 bytes   -   Số lần tải xuống:  13682
 6 
Phút nhìn lại mình
Chi tiết     Tải xuống
Tên file:  phutnhinlaiminh.prc
Dung lượng:  183,408 bytes   -   Số lần tải xuống:  13829
 7 
Thay thái độ đổi cuộc đời
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Thái độ quyết định thành công của bạn

Bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát có được một cuộc sống đầy cảm hứng, hạnh phúc và thành công. Tuy nhiên, để đạt được những gì bạn thật sự mong ước, tất cả đều phải xuất phát từ việc nhận ra sự quan trọng và tìm được cho mình một thái độ sống thông minh và tích cực nhất.

Một thái độ sống tích cực sẽ giúp bạn luôn lạc quan, yêu đời, tự tin để nhẹ nhàng lướt qua mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Ngược lại, một thái độ sống tiêu cực sẽ đóng chặt bạn vào những suy nghĩ, cách nhìn phiến diện, vị kỷ, tự ti, đau khổ và dễ dàng dẫn đến thất bại, bất hạnh. Thái độ của bạn ảnh hưởng tới mọi khía cạnh trong cuộc sống và quyết định kết quả của mọi việc bạn làm.

www.thuvien-book.com
Tên file:  Thay thai do doi cuoc doi.prc
Dung lượng:  189,420 bytes   -   Số lần tải xuống:  15521
 8 
Tay trắng làm nên
Chi tiết     Tải xuống
Tên file:  TheThreeKey.pdf
Dung lượng:  466,722 bytes   -   Số lần tải xuống:  16680
 9 
NHỮNG THUẬT NGỮ VÀ KHÁI NIỆM THÔNG DỤNG TRONG HỘI NHẬP KHU VỰC VÀ QUỐC TẾ
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Đây là cuốn sách tra cứu do hai tác giả Trần Trọng Toàn, nguyên Đại sứ-Giám đốc điều hành Ban thư ký APEC quốc tế, trụ sở tại Singapore, và Ths. Nguyễn Minh Vũ biên soạn. Một phần của cuốn sách về những thuật ngữ & khái niệm thông dụng trong hợp tác APEC đã được xuất bản để phục vụ Năm APEC Việt Nam 2006. Được sự đồng ý của hai tác giả, Tâm Việt Group hân hạnh giới thiệu cuốn sách này trên trang web của Tâm Việt với hy vọng cung cấp thêm một tài liệu hữu ích để bạn đọc tra cứu, tham khảo bất kỳ ở đâu và bất cứ lúc nào cần đến.
Tên file:  Sach_tra_cuu_thuat_ngu_khai_niem_thong_dung_trong_hoi_nhap.pdf
Dung lượng:  1,003,831 bytes   -   Số lần tải xuống:  17290
 10 
Thế giới phẳng
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Đây là cuốn sách thứ tư của Freedman, cuốn thứ hai, Xe Lexus và Cây Ôliu, vừa được Nhà xuất bản Khoa Học Xã hội xuất bản bằng tiếng Việt. T. L. Freedman là nhà báo nổi tiếng của tờ New York Times, đi nhiều, gặp gỡ với rất nhiều nhân vật nổi tiếng, với con mắt hết sức sắc sảo, ông trình bày những vấn đề toàn cầu hoá rất súc tích và sinh động, ông trình bày những vấn đề khô khan, khó hiểu một cách sáng sủa, dí dỏm, dùng nhiều ẩn dụ giúp bạn đọc lĩnh hội vấn đề một cách dễ dàng.
Tên file:  The Gioi Phang.pdf
Dung lượng:  3,732,955 bytes   -   Số lần tải xuống:  23146
 11 
Làm thế nào để dịch chuyển núi Phú Sĩ
Chi tiết     Tải xuống
Mô tả Triết lý tuyển dụng của Microsoft được hé mở và phân tích cặn kẽ trong cuốn sách “Làm thế nào dịch chuyển núi Phú Sĩ?” của tác giả William Poundstone, cây bút xuất sắc của các tờ báo Esquire, Harper’s, The Economist và New York Times Book Review tại Mỹ.
Tên file:  Lam_the_nao_de_dich_chuyen_nui_Phu_Si.pdf
Dung lượng:  567,360 bytes   -   Số lần tải xuống:  50673
 12 
Phương pháp luận sáng tạo
Chi tiết     Tải xuống
Tên file:  Tam_Ly_-phuong_phap_luan_sang_tao.rar
Dung lượng:  5,759,063 bytes   -   Số lần tải xuống:  187527

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Những Bí Ẩn Sau Cõi Chết - Đoàn Văn Thông