Thế Giới Quả Là Rộng Lớn Và Có Tất Nhiều Việc Phải Làm - Kim Woo Choong

Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm là cuốn tự truyện của Kim Woo Choong, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn Daewoo. Nó được viết ra để dành cho những chủ nhân của thế giới trong tương lai. Một khi mở sách ra, bạn sẽ không thể rời mắt ra khỏi nó, và khi gấp sách lại, bạn đã trở thành một con người khác, thế giới của bạn đã hoàn toàn thay đổi.
Tại sao lại có thể kỳ diệu như vậy? Bởi đây là cuốn sách tràn đầy những điều thông thái, được đúc kết bởi một con người vĩ đại. Thậm chí, dù không biết tác giả là ai, chúng ta sẽ vẫn bị thuyết phục bởi từng câu, từng chữ trong cuốn sách, đơn giản bởi những điều đó như một chân lý.
Cuốn sách cũng chia sẻ những trải nghiệm về một cuộc đời làm việc và nỗ lực không mệt mỏi của ông, với niềm vui, niềm hạnh phúc tuyệt vời của một người được sống và làm việc với niềm tin săt đá vào những giá trị của sự sáng tạo, của nỗ lực không khoan nhượng để đạt tới đỉnh cao của tinh thần trách nhiệm, hy sinh và cống hiến cho sự phát triển và lớn mạnh của đất nước của ông cũng như của các thế hệ tiếp theo.
TÁC GIẢ :
Kim Woo Choong là người sáng lập và chủ tịch của tập đoàn Daewoo. Khi còn nhỏ, ông đã phải đi bán báo để nuôi sống toàn bộ gia đình. Ông tốt nghiệp trường trung học Kyonggi danh giá và lấy bằng Kinh tế tại đại học Yonsei ở Seoul. Cha của ông là thầy của cố tổng thống Hàn Quốc Park Chung Hee, người sau này đã hỗ trợ ông rất nhiều. Ông Kim là một thiên tài trong lĩnh vực mua lại những công ty sắp phá sản và biến chúng thành những cỗ máy tạo tiền hiệu quả; không quá khi nói rằng Daewoo được xây dựng trên chính những công ty được mua lại này. Trong vòng 30 năm, đến những năm 1990, Daewoo đã trở thành tập đoàn đứng thứ 2 về tài sản, đứng thứ 3 về doanh thu, một thành tựu đáng kinh ngạc so với 3 công ty lớn nhất Hàn Quốc khác là Samsung, LG và Huyndai.

Trân trọng giới thiệu!

DOWNLOAD EBOOK Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. 
Giảm thêm 5% khi like fanpage và đặt hàng qua fanpage. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Giá: 199.000 vnđ 

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn

Tứ Thơ Đại Học - Trung Dung - Đoàn Trung Còn