Cuộc Sống Là Những Lựa Chọn - Nhiều Tác Giả

Phải chăng mọi sự trên đời đều là định mệnh, đã được an bài ngay từ khi chúng ta mới sinh ra? Phải chăng chúng ta chỉ nên thuận theo dòng đời đã được mã hóa ấy?

Hay chúng ta sinh ra đã được tự do và có quyền dùng ý chí tự do của mình để chọn lối sống thích hợp?

Hai quan niệm ấy đều đúng cả. Tại sao thế?



Hãy thử nghĩ xem. Tiến trình nhận định điều gì mình có quyền chọn lựa, điều gì mình không thể chọn lựa là cốt tủy của sự lành mạnh của tâm hồn, và cũng là cốt tủy của con đường tâm linh. Chúng ta không thể khống chế được hành động và ý chí của người khác, vì ai cũng có tự do bẩm sinh và tự do được xã hội thừa nhận. Chúng ta không thể kiểm soát dược nhữmg điều bất khả kháng xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng chúng ta có thể chọn lựa được một số điều này và khống chế được một số điều nọ. Thế nhưng không phải ai cũng thấy được quyền lựa chọn của mình. Đôi khi chúng ta cảm thấy mình không có quyền lựa chọn. Đôi khi chúng ta không biết phải chọn lựa cái nào. Đôi khi chúng ta chỉ có thể chọn lựa những điều mà ta không thích.

Để làm chủ đời mình đòi hỏi phải thức tỉnh và chú tâm. Bằng ý chí tự do của mình, chúng ta có thể góp phần định đoạt cuộc sống của bản thân trong dòng đời xô đẩy. Nếu không thức tỉnh, nếu không chú tâm, chúng ta vẫn cứ phải chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình.

Quyển sách này là để giúp các bạn có được nhiều hơn nữa những lúc như thế. Quyển sách này viết về những chọn lựa rất đời thường, dành cho mọi lứa tuổi và giới tính, cho những ai muốn làm bạn thân thiết với chính mình, với những người khác, và cả thế gian này...

Mục Lục :

Lời nói đầu

Lời dẫn : Chọn một con đường

1. QUY LUẬT TỰ NHIÊN

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

Câu chuyện thứ sáu

Câu chuyện thứ bảy

Câu Chuyện thứ tám

2. SỐNG VỚI NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

3. BÁNH XE CUỘC ĐỜI

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

4. VƯỜN ĐỊA ĐÀNG

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

5. ÂM DƯƠNG HÒA HỢP

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

Câu chuyện thứ sáu

Câu chuyện thứ bảy

6. ĐI TÌM VÀNG

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

7. ĐI THEO CON ĐƯỜNG ĐÃ CHỌN

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

8. ĐẾN MIỀN ÁNH SÁNG

Câu chuyện thứ nhất

Câu chuyện thứ hai

Câu chuyện thứ ba

Câu chuyện thứ tư

Câu chuyện thứ năm

Download File PRC - Cuộc sống là những lựa chọn - Nhiều tác giả

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn