Bàn game cashflow 101 tiếng việt giá rẻ nhất chỉ 330k

Với việc ra mắt game Cashflow 101 phiên bản Việt hóa mới nhất, người chơi giờ đây vừa có thể chơi game, vừa tự vẽ được cho bản thân một bản đồ về con đường tư duy tài chính.

"Stress" tài chính!

Đương đầu với "bão giá"?
Bế tắc với các khoản chi tiêu tài chính?
Loay hoay lập các kế hoạch dài hạn?
Bị động với túi tiền?
Làm giàu quá khó?

Đây là hàng chuỗi câu hỏi đặt ra cho những người trưởng thành khi phải hàng ngày hàng giờ đối mặt với nỗi lo mang tên "tiền bạc".

Bên cạnh việc đọc các cuốn sách dạy làm giàu, bạn hãy nhập cuộc ngay với game Cashflow 101 để trải nghiệm những cảm giác thú vị và mua ước mơ của mình cùng với việc tự do về tài chính.

Hãy bắt đầu!

Game Cashflow sẽ mô tả cho người chơi những tình huống mà một con người bình thường gặp phải, từ  lúc bắt đầu lớn lên – đi học – tìm công việc – lựa chọn cơ hội – lập kế hoạch tài chính…Người chơi sẽ từng bước trải qua những vòng thử thách để tiến đến mục tiêu cuối cùng – thoát khỏi vòng chuột, đạt tự do về tài chính và trở thành người chiến thắng.

Người chơi từ 6 cho đến 70 tuổi đều dễ dàng trở thành một nhân vật trong game  Cashfow 101.

Bộ game với các nhân vật cùng một loạt thẻ Cơ hội Lớn, Cơ hội Nhỏ, Thị trường, Chi phí và bộ tiền với nhiều màu sắc sẽ  khiến cho việc "khám phá bản đồ tài chính" của người chơi không hề trở nên nhàm chán.

Cửa ải đầu tiên: Rate Race
Đây là cửa ải đặt ra cho người chơi những thách thức từ sự luẩn quẩn, bế tắc về tài chính mà một người thường gặp phải. Bạn sẽ chiến thắng ở vòng thi này khi tạo được dòng thu nhập thụ động lớn hơn tổng chi phí hàng tháng.

Trở thành người chủ thực sự của đồng tiền ở vòng Fast Track
Khi đủ sức "mua" những giấc mơ của mình, bạn sẽ trở thành những người giàu bắt đồng tiền làm việc cho mình. Một khi giành được chiến thắng trong game Cashflow, cũng có nghĩa là bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với tư duy tài chính và túi tiền của mình trong cuộc sống thực tế.

Cashflow, chơi mà học.

Với Cashflow, không cần đến sách vở, bạn cũng có thể hiểu được tường tận các thuật ngữ tài chính, cách thức kinh doanh.
Cashflow dạy bạn những tình huống thực tế mà ít trường lớp nào có thể dạy được.
Bạn có cơ hội được khám phá nhiều hơn năng lực thường ngày của bản thân khi chơi game Cashflow.
Cơ hội để trở thành người kế toán cho chính bản thân mình.
Cơ hội đầu tư, nắm bắt cơ hội và làm việc nhóm.
Cơ hội học hỏi trực tiếp và đi theo con đường thành công của Robert Kiyosaki thông qua game Cashflow.

Chính thức ra mắt bộ game Cashflow 101 phiên bản tiếng Việt mới nhất với những cải tiến về mặt chất lượng cùng chi phí ưu đãi.



Hanhtrinhsutu đã sản xuất bộ game Cashflow phiên bản đẹp và chất lượng nhất dựa theo bản gốc. Việt hóa 100% để giúp người Việt chơi, hiểu và áp dụng được vào cuộc sống. Ngoài ra đi cùng với bộ game sẽ có một văn bản hướng dẫn chơi game Cashflow giúp cho những người chưa chơi bao giờ cũng có thể học chơi thông qua nó.




Có rất nhiều con đường dẫn đến sự thành công. Game Cashflow kỳ diệu đến nỗi có thể giúp bạn đặt chân tới con đường này ngay cả khi đang "chơi" trên một bàn game…

1) Hotline: 0967841705 (zalo & viber)
3) Facebook: https://www.facebook.com/truongvantuan.dhsphue


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn