Tư duy triệu phú T. Harv Eker


Thân gửi các bạn!


Tôi là T Harv Eker, tác giả cuốn sách bán chạy nhất theo xếp hạng của tờ New York Times: Bí mật tư duy triệu phú. Tôi muốn chúc mừng các bạn vì đã tham gia vào khóa học Tư duy triệu phú. Sau khi đã dạy cho cho hơn 1 triệu người cách thức để thay đổi cuộc sống tài chính của họ, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng 80% thành công có thể đạt được chỉ bằng việc tham gia vào khóa học. Tôi cũng tin rằng, trên đời không có sự tình cờ. Vì vậy, hãy đến và tham gia để bạn có thể tự kiểm chứng.


Cho phép tôi hỏi các bạn một câu hỏi: Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao có những người trở nên giàu có rất dễ dàng trong khi những người khác lại liên tục gặp khó khăn? Có phải điều này là do sự khác biệt về giáo dục hay trí tuệ? Hay có vẻ như là do kỹ năng hoặc thời thế? Hoặc là do thói quen công việc, các mối quan hệ hay chỉ đơn giản là họ may mắn? Liệu đó có phải do sự lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, công việc hay thương vụ đầu tư?


Thật bất ngờ, câu trả lời là: KHÔNG PHẢI LÀ Ở NHỮNG THỨ NÊU TRÊN. Sư thực chỉ có 1 lý do, tôi xin nhắc lại, chỉ có 1 lý do mà thôi, những rễ cây tạo nên thành quả về tài chính hay sự tầm thường thậm chí là thất bại. Những rễ cây ở đây chính là "bản kế hoạch về tiền bạc và giàu có trong tiềm thức" của bạn.


Thực tế, mỗi chúng ta có một quan điểm về tiền bạc được thiết lập sẵn ở bên trong, hay nó còn được biết đến như bản kế hoạch về tiền bạc ẩn sâu trong tiềm thức. Và các bạn ạ, chính bản kế hoach này sẽ quyết định cuộc sống tài chính của bạn.


Không may là bản kế hoạch về tiền hiện tại của bạn sẽ tồn tại mãi mãi trừ khi bạn xác định và thay đổi nó. Đó chính là điều mà chúng tôi sẽ giúp bạn tại khóa học nổi tiếng trên toàn thế giới: Tư duy triệu phú.


Chương trình này đã giúp thay đổi cuộc sống của hơn 1 triệu người trên khắp 104 quốc gia trên thế giới và nó cũng sẽ giúp thay đổi cuộc sống của bạn!


Tôi mong muốn các bạn hãy nắm lấy bước đi tiếp theo trên con đường tiến tới tự do tài chính bằng việc tham gia vào khóa học Tư duy triệu phú. Ở đó bạn sẽ xác định được bản kế hoạch về tiền bạc của chính mình, hiểu được tại sao và bằng cách nào mà một số người đã được lập trình sẵn cho thành công còn những người khác lại là sự tầm thường và thất bại. Hãy bắt đầu quá trình thay đổi bản kế hoạch về tiền để có thể hoàn toàn đạt được tiềm năng về tài chính của mình!


Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi cuộc sống, đời sống tài chính của mình lên một tầm cao mới thì hãy đăng ký tham gia khóa học chuyên sâu Tư duy triệu phú kéo dài trong 3 ngày ngay hôm nay.


Bạn sẽ học được: 

Cách chiến thắng "trò chơi của đồng tiền" và tiến tới tự do tài chính.

Phương pháp quản lý tiền đơn giản và hiệu quả nhất trên thế giới

Cách kiếm được nguồn thu nhập thụ động khổng lồ ngay cả khi bạn đang ngủ.

Cách làm chủ các vấn đề liên quan đến "tiền và mối quan hệ" với vợ chồng, với đồng nghiệp và con cái


Tham gia sự kiện đặc biệt này, bạn sẽ thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình ngay tại chỗ, ngay trong thời gian tham dự khóa học. Như vậy, thành công tài chính sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và hoàn toàn tự động. Và điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ được cảm nhận chất lượng của chương trình giúp Thay đổi Cuộc sống Tôi hứa rằng đây sẽ là bước chuyển tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn.


Nếu bạn đang làm không tốt công việc của mình, doanh nghiệp hay khoản đầu tư của bạn cũng không đạt hiệu quả, nếu bạn đang cố gắng hết sức nhưng thành công vẫn chưa đến hay ít ra là chưa đạt đến mức mà bạn mong mỏi thì tất cả những điều tôi có thể nói là hãy làm mọi việc để có thể tham gia Khóa học Tư duy triệu phú. Một lần nữa, sẽ không có sự tình cờ nào cả, hãy bấm vào đây và tham gia vào sự kiện này sau đó nhìn xem cuộc sống của bạn thay đổi nhanh chóng như thế nào.


Mong sớm gặp lại các bạn!


Best Regards,

Harv



3 ngày cuối tuần sẽ thay đổi cuộc sống tài chính của bạn mãi mãi!


“Bí mật tư duy triệu phú”


Bạn có tin rằng thành công là do ngẫu nhiên? Hay những người thành công chỉ đơn giản là do họ may mắn hoặc sinh ra đã giàu có?


Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, bạn có nhìn thấy khoản tiết kiệm của mình đang từ từ biết mất? Hoặc chú lợn tiết kiệm của bạn đã trống rỗng từ lâu?


Vào thời kỳ thịnh vượng, bạn sẽ rất dễ có được thời gian rảnh rỗi và thoải mái. Bạn cưỡi ngựa xem hoa và cho rằng mình đang làm rất tốt vì đã trả hết nợ thẻ tín dụng và vừa có khoản thế chấp thứ 2?


Nhưng ngày nay, trong một nền kinh tế bất ổn, bạn cần có tài chính giúp chống lại bất ổn. Bạn cần phải được lập trình cho thành công!


Trong cuốn sách bán chạy nhất theo xếp hạng của New York Times "Bí mật tư duy triệu phú" của I Harv Eker, ông đã kiểm tra được bản kế hoạch về tiền bạc đã được lập trình sẵn của mỗi người, cái quyết định thành công tài chính của từng người.


Bản kế hoạch về tiền bạc này đã được tạo lập sẵn trong tiềm thức của bạn và là nhân tố quan trọng nhất quyết định đời sống tài chính của bạn.


Thật may mắn là Bản kế hoạch về tiền của bạn có thể được điều chỉnh, giống như một bộ điều chỉnh, cho phép bạn không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn mà còn giúp quản lý tiền theo cách giúp hoàn toàn thay đổi cuộc sống. Hãy bỏ qua tình trạng thị trường hiện tại, không gì quan trọng hơn là bắt đầu thay đổi bản kế hoạch tài chính của bạn NGAY LÚC NÀY!


Học – Thực hành!


Nếu mục tiêu của bạn là tự do tài chính – cùng với thật nhiều hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống – thì hãy tham gia khóa học Tư duy triệu phú và học cách điều chỉnh, phát triển "bản kế hoạch tài chính bên trong bạn".


Nếu tình hình tài chính của bạn không được như bạn mong muốn, thiếu tiền không phải là vấn đề, mà nó là dấu hiệu cho những điều xảy ra bên trong chính bạn. Tham gia khóa học này và bạn sẽ khám phá được điều gì ngăn cản bạn đạt được thành công mà mình hằng mong muốn.



Bạn ĐỔ LỖI cho ai hay tại cái gì

khi không thành công?


Nếu bạn không trở nên giàu có – thực sự giàu có – thì thực ra bạn đã không được thiết lập sẵn cho thành công. Nhưng đừng đổi lỗi cho nền kinh tế toàn cầu!


Nếu tình hình tài chính, nghề nghiệp hay cuộc sống của bạn không như bạn mong muốn thì cũng đừng đổi tội cho trình độ, ông chủ, chỉ số IQ hay tại khoản đầu tư thất bại của mình. Hãy quy trách nhiệm cho mối quan hệ về tinh thần và cảm xúc với tiền của bạn.


Khóa học Tư duy triệu phú


Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi để đạt tự do tài chính thì Tư duy triệu phú chính là điểm khởi đầu cho bạn.


Dưới đây chỉ là một số những yếu tố quan trọng để trở nên giàu có mà chúng tôi mang đến cho bạn trong khóa học này:


~ CHIẾN THẮNG TRONG TRÒ CHƠI CỦA ĐỒNG TIỀN ~


Hầu hết chúng ta không được dạy để chiến thắng trong trò chơi của đồng tiền. Mà nếu có thì cũng là từ những người không giỏi trong chò trơi này. Yếu tố quan trọng đầu tiên để chiến thắng là biết chính xác cách người giàu kiếm tiền và giữ gìn sự giàu có.



Tại khóa học này, bạn sẽ được học từng bước một của quá trình chiến thắng trò chơi của đồng tiền. Một khi bạn đã biết cách chiến thắng thì bạn sẽ không bao giờ phải làm việc nữa...trừ khi bạn muốn như thế!


Dưới đây là một số điều bạn có thể học được:



Tạo ra tình trạng tài chính luôn luôn phát triển cho chính mình



Tập trung vào việc tạo ra của cải trong khi những người khác tập trung vào nỗi sợ hãi


Biết những việc cần phải làm và những chiến lược cần dùng tới


Nhìn thấy những điều tồi tệ hơn và những điều tốt đẹp hơn bạn có thể làm trong hiện tại và tương lai.


~ HỆ THỐNG QUẢN LÝ TIỀN ĐƠN GIẢN NHẤT THẾ GIỚI ~


Ngoài ra, một trong những điều mà bạn có thể học được từ khóa học này đó là phương thức quản lý tiền an toàn và chắc chắn. Phương thức này không chỉ cho phép bạn tiết kiệm tiền mà còn giúp bạn đầu tư khôn ngoan hơn trong khi bạn vẫn có tiền để giải trí!


Hơn 500.000 người đã thay đổi cuộc sống nhờ hệ thống này và khóa học Tư duy triệu phú sẽ chia sẻ với bạn cách thực hành nó một cách chính xác.


Cho dù bạn có ít tiền, thì bạn cũng phải học cách quản lý tiền của mình, khiến chúng ngày một sinh sôi. Số tiền bạn quản lý không quan trọng, miễn là bạn học được cách quản lý nó.


~ BÀI HỌC MANG TÍNH ĐỘT PHÁ SÂU SẮC ~


Mỗi ngày trong suốt khóa học, bạn sẽ tham gia vào những bài tập mang tính đột phá, giúp cho bạn thấy cách thế giới bên ngoài phản ánh thế giới bên trong của bạn.


Nếu bạn muốn thay đổi cách thức giải quyết các vấn đề tài chính ở bên ngoài, thì bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ về tiền bạc. Bạn sẽ được học về "trò chơi bên trong" việc tạo dựng sự giàu có. Tìm hiểu tận gốc, thay đổi và thế giới bên ngoài của bạn sẽ kiểm chứng những điều bạn lựa chọn!





Tại khóa học Tư duy triệu phú, chúng tôi sẽ dạy bạn bí mật của tư duy thịnh vượng.

Điều đầu tiên bạn được học là:


~ BẠN ĐÃ CÓ SẴN MỘT BẢN KẾ HOẠCH VỀ TIỀN VÀ THÀNH CÔNG RIÊNG CỦA MÌNH ~


Tất cả chúng ta đều có 1 bản kế hoạch quyết định cách thức chúng ta giải quyết các vấn đề về tiền bạc. Nó được in sâu trong tiềm thức của mỗi người và quyết định vận mệnh tài chính của bạn. Nó được tạo ra từ quá trình hình thành trong quá khứ - những thứ chúng ta học được từ lúc còn nhỏ theo ba cách chính: điều kiện lời nói –những thứ chúng ta nghe được; những hình mẫu – thứ mà chúng ta thấy và các trường hợp cụ thể– những điều chúng ta trải qua.


Nhưng điều quan trọng là:


BẢN KẾ HOẠCH VỀ TÀI CHÍNH CỦA BẠN CÓ THỂ ĐƯỢC THAY ĐỔI!


Một trong những mục tiêu chính của khóa học này là chỉ cho bạn thấy


Những điều kiện khi bạn còn nhỏ ảnh hưởng như thế nào đến tình hình tài chính hiện tại của bạn.


Cách xác định và thay đổi bản kế hoạch về tiền và thành công của bạn mãi mãi.


Cách nhận ra "tính cách tài chính"của bạn, học cách củng cố điểm mạnh, vượt qua yếu điểm của chính mình.



Cách vận dụng "quy tắc tinh thần" để tạo ra thành công trong thế giới thực.



Cách suy nghĩ của người giàu và học cách áp dụng bản kế hoạch của họ để đạt được sự giàu có.



Cách thiết lập lại tư duy của bạn để đạt được thành công tự động.


“Thu nhập của bạn chỉ có thể tăng tăng tương ứng với những gì bạn đã làm”
~ T. Harv Eker ~




~ THAY ĐỔI TƯ DUY CỦA BẠN ~


Những thiết lập về tài chính giống như nhiệt độ trong một căn phòng. Nếu nhiệt độ là 72 độ thì bộ điều chỉnh sẽ được thiết lập ở mức 72 độ. Nếu bạn không kiếm đủ tiền, giữ đủ tiền và tận hưởng đầy đủ sự thoải mái do tiền của mình kiếm được thì bản kế hoạch của bạn được thiết lập sẵn cho "sự không đầy đủ". Và trừ khi là bạn thay đổi nó, nếu không nó sẽ đồng hành cùng bạn mãi mãi.Đó chính xác là điều chúng tôi làm tại khoá học Tư duy triệu phú này!


~ BẠN LÀ NGƯỜI THU HÚT NHỮNG THÀNH CÔNG HAY CHỐI BỎ NÓ? ~

Một điều nữa mà bạn có thể học được tại khoá học này là: vũ trụ rất linh hoạt. Vào lúc này, những điều bạn nghĩ, lời nói và hành động của bạn sẽ dẫn tới việc bạn thu hút thành công hay chối bỏ nó.

Tại khóa học Tư duy triệu phú, nhờ những bài thực hành chuyên sâu, bạn sẽ thay đổi bản kế hoạch tài chính của mình, thiết lập lại nó cho những thành công tự động.

Mục tiêu của khoá học là giúp bạn thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống một cách tự nhiên nhất. Như vậy, bạn sẽ thấy rằng mình thu hút tất cả những điều bạn đang cố gắng đạt được…và nhiều hơn thế nữa!


Cuối khoá học, bạn sẽ có thái độ hoàn toàn khác hẳn đối với tiền và thành công, bạn sẽ có tư duy của 1 triệu phú. Hơn hết, những nguyên tắc tương tự mà bạn học được để thúc đẩy đời sống tài chính của mình cũng sẽ giúp tạo nên sự bình yên và hạnh phúc bên trong. Khoá học này sẽ dạy bạn cách trở nên "giàu có" trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.




Success Resources là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển cá nhân có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, là cầu nối giúp đưa khoá học Tư duy triệu phú đến các thành phố xuyên Bắc Mỹ. Một vài trong số các khoá học được đánh giá cao khác là Life Directions (Những định hướng của cuộc đời), Wizard Training (Trại huấn luyện thuật sĩ) và Train the trainer (khoá đào tạo cho những người huấn luyện), và khoá đào tạo nổi tiếng thế giới Trại huấn luyện chiến binh giác ngộ đã được Success Resources cung cấp trong rất nhiều năm tại rất nhiều địa điểm trên thế giới.Hơn 500.000 người bị cuốn hút bởi cuốn sách của Eker và các khoá học, trại huấn luyện giúp thay đổi cuộc sống của Success Resource. Hãy đăng ký khoá học Tư duy triệu phú ngay hôm nay và cam kết với thành công của bạn!



Ứng dụng những nguyên tắc mà ông dạy mọi người, T. Harv Eker đã từ tay trằng trở thành triệu phú chỉ trong 2.5 năm. Ông đã kết hợp một thương hiệu độc đáo của "con đường thông minh và trái tim". T. Harv Eker là người sáng lập và là chủ tịch của tổ chức đào tạo Peak Potentials, một công ty về phát triển cá nhân có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.


Nguồn năng lượng lớn và phong cách "cut to the chase (rút ngắn cuộc truy đuổi) của ông làm khán giả bị thu hút. Khả năng đặc biệt của ông là khiến mọi người hành động và tạo ra thành công trong thế giới thực.


Eker là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất, Bí mật tư duy triệu phú và Giàu có nhanh chóng. Ông cũng phát triển một số khoá học được đánh giá cao như Tư duy triệu phú, Những phương hướng của cuộc đời, Khoá đào tạo thuật sĩ và Huấn luyện người huấn luyện. ông cũng là nhà sản xuất của chương trình huấn luyện nổi tiếng thế giới Trại huấn luyện chiến binh giác ngộ.


T Harv Eker là con trai của một người châu Âu nhập cư vào Bắc Mỹ với chỉ vỏn vẹn 30 đô la trong người. Ông lớn lên tại Toronto nhưng phần lớn thời gian ông lớn lên tại Mỹ.


Tiền là một thứ rất hiếm hoi trong suốt thời niên thiếu của ông, vì vậy vào năm 13 tuổi ông đã bắt đầu làm việc. Lúc đó ông làm công việc chuyển phát báo, múc kem, bán hàng tại hội chợ và kem chống nắng tại bãi biển. Sau khi học xong tại trường đại học York, ông quyết định dành thời gian theo đuổi ước mơ trở thành triệu phú của mình.


Những năm còn trẻ, ông sống ở 5 thành phố khác nhau bao gồm Lake Tahoe và Ft Lauderdale. Ông đã từng làm nhiều việc khác nhau và đã từng có rất nhiều công việc kinh doanh nhưng mặc cho những điều ông làm và nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, thành công vẫn không đến với ông.


Cuối cùng, sau nhiều năm chán nản, Eker đã đạt được thành công. Ông mở cửa hàng bán lẻ dụng cụ tập thể thao ở Bắc Mỹ và phát triển nó thành 10 cửa hàng khác trong vòng chỉ 2.5 năm. Sau đó ông bán công ty này cho một công ty khác trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất trên tạp chí Fortune.


Sau vụ mua bán này, Eker đã đạt được ước mơ của mình. Ông đã trở thành triệu phú, mặc dù vậy chỉ không đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông đã ra đi. Nguyên nhân do những khoản đầu tư sai lầm và chi tiêu không kiểm soát. Eker lại một lần nữa trở lại vạch xuất phát.


Lúc đó Eker bắt đầu phát triển học thuyết của ông về mối quan hệ tinh thần và cảm xúc với tiền bạc. Ông nhận ra rằng "bộ điều chỉnh tiền bạc bên trong" của mình đã được thiết lập sẵn cho giới hạn về thành công tài chính nhất định và mỗi người đều có một điểm thiết lập sẵn có. Khám phá sâu sắc của ông đó là bản kế hoạch tài chính của mỗi người có thể được thay đổi. Ứng dụng những nguyên tắc và thực tiễn nêu ra trong cuốn sách của mình, Bí mật tư duy triêu phú, Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình, giúp ông không chỉ đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển nó và trở thành triệu triệu phú.

Trong suốt những năm khó khăn, Eker đã nguyện rằng khi ông trở nên giàu có, ông sẽ giúp đỡ những người khác đạt được điều đó. Ông đã giữ đúng lời hứa của mình. Hiện nay ông là chủ tịch của Peak Potentials Training, một công ty tổ chức hội thảo lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. ông đã tiếp cận với hơn 500.000 và giúp họ đến gần với mục tiêu đạt được tự do tài chính thực sự.

Hơn một triệu người trên khắp thế giới đã tham gia các khoá học của T Harv Eker. Các sự kiện của ông đã thay đổi cuộc sống của mọi người!



Chương trình "Tư duy triệu phú" tại Việt Nam được thực hiện bởi các diễn giả hàng đầu của T.Harv Eker


Robert Riopel

Nhờ phong cách đầy năng lượng và chạm tới trái tim của mình, Robert Riopel có khả năng tác động tới hàng chục ngàn cuộc đời trên toàn thế giới bằng cách chia sẻ những “BẰNG CHỨNG” mà ông đã thu thập được trong cuộc đời mình. Robert luôn sở hữu sự tò mò của doanh nhân và sự sẵn sàng học hỏi cặn kẽ. Tài sản này đã giúp ông trở nên thành công trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh bao gồm trở thành một đại lý nhượng quyền của Domino’s Pizza trong 9 năm, sau khi khởi nghiệp là một tài xế và sau đó là một quản lý nhà hàng. Là một quản lý nhà hàng, Robert và vợ khát khao mua nhà hàng đầu tiên của mình vào năm 1993, nhưng không may, họ không có tiền mặt. Không phải là những người dễ dàng dừng bước, họ đã tìm ra một cách để mua được không chỉ một mà là hai nhà hàng mà không mất một đồng nào. Là một đại lý nhượng quyền thương hiệu, Robert nhanh chóng học được những kiến thức sâu sắc về kinh doanh và có thể sử dụng kiến thức đó để mua lại những cửa hàng phá sản hoặc gần phá sản và đưa chúng quay trở lại nhanh chóng, kiếm được rất nhiều tiền trong quá trình đó. Không may, Robert cũng đã học được cách tiêu tiền nhanh hơn cả tốc độ kiếm tiền của mình, và sau thời gian 8 năm ông cùng vợ, Roxanne làm đại lý nhượng quyền, hai người đã nợ hơn 150 ngàn đôla. Luôn luôn sẵn sàng và đam mê học tập, Robert tìm được những khóa học của một công ty dạy ông cách quản lý tiền, đồng thời, thay đổi lập trình trong tâm thức đã khiến ông tiêu xài tiền theo cách trước đây. Nhờ những kiến thức hiệu quả đó, Robert đã có thể áp dụng những điều đã học và thay đổi cuộc đời tài chính của mình. Trong vòng 9 tháng, Robert và Roxanne đã nghỉ hưu, tự do tài chính từ chỗ nợ 150 ngàn đôla. Chính trong thời gian đó Robert đã tìm ra đam mê của mình, đó là truyền thụ kiến thức cho người khác. Ông cảm thấy nếu ông có thể giúp đỡ ngay cả một người đạt được những gì mà ông và và vợ đã làm được, tất cả những sự đấu tranh và bài học của họ sẽ thực sự đáng giá. Với đam mê này, ông đã bắt đầu những nấc thang đầu tiên trở một nhà đào tạo đẳng cấp thế giới. Robert đã bắt đầu bằng cách tham gia bất cứ khi nào có thể và ông đã trở thành một tình nguyện viên toàn thời gian cho công ty đã thay đổi cuộc đời mình. Cũng thời gian đó, ông dành hết sức mình để học từ càng nhiều người, càng nhiều nơi càng tốt, bởi vì, như Robert nói: “Có nhiều hơn một quan điểm và một cách để nhìn mọi thứ”. Trong hai năm bắt đầu hành trình của mình, Robert đã học rất nhiều điều về việc tạo ảnh hưởng lên cuộc đời người khác bằng cách luôn sẵn lòng giúp đỡ, và thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời ông đã đến. Robert đã được yêu cầu lên sân khấu hỗ trợ trong một buổi học của hơn hai trăm người, trong 5 phút. Robert nói “đó thực sự là điều kỳ diệu, 5 phút có thể thay đổi cuộc đời bạn”, bởi vì từ 5 phút đó, ông tiếp tục tham gia các sự kiện với tư cách diễn giả phụ trước hàng trăm người và sau đó trở thành diễn giả chính trong chương trình 3 ngày trọn vẹn của riêng ông trước hơn 1200 người tại Los Angeles, California. Từ cuối tuần đó tại California vào tháng 6 năm 2004, Robert đã dành 5 năm đào tạo và hợp tác đào tạo, hơn 200 sự kiện cho hơn 150 ngàn người trên khắp thế giới. Giờ đây, ông đang đem tất cả những bài học và “BẰNG CHỨNG” của mình, như cách ông gọi, vào cuốn sách của ông, để nhiều người khác có thể tìm được đam mê của riêng họ và có thể trải nghiệm cuộc đời mình với sự thành công và niềm yêu thích.


Cảm Nhận Học Viên Khóa Học "Tư Duy Triệu Phú"



"Đã tổ chức khá nhiều các hội thảo và đạt được thành công lớn về mặt tài chính cũng như địa vị xã hội, tôi rất vui mừng vì đã tham gia khoá học Tư duy triệu phú. Ở đó tôi đã học được những ý tưởng tuyệt vời. Nó thực sự cần thiết với những ai muốn tạo ra thêm nhiều thứ trong cuộc sống"


Bellum Tan

CEO Rich Dad Asia, Đại diện của Robert Kiyosaki tại Châu Á




"Số tiền bạn kiếm được tương ứng với kiến thức mà bạn có" - Tôi thấy khóa học Tư duy triệu phú đem lại cho học viên những kiến thức thực tiễn nhất để tạo ra sự thịnh vượng. Đây là khóa học mà tôi khuyên bất cứ ai cũng nên tham dự

Phạm Quang Dũng

- Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Tasco, mã chứng khoán: HUT


Thay đổi được tư duy giàu nghèo

- Thay đổi bản thân mình

- Tự tin vào cuộc sống

- Biết cách tạo tiền, sử dụng tiền

- Tự tin đưa doanh nghiệp để phát triển

- Có đời sống hạnh phúc trong gia đình đúng hướng

- Ông đã chỉ rõ và dễ hiểu cách để thực hiện phải làm gì để thay đổi bản thân và công việc

- Tôi rất yêu thích khóa học và chia sẻ để gia đình và mọi người có duyên theo học.

- Tôi tham gia tất cả những khóa học của ôngNguyễn Thị Ngọc Khanh

- Giám đốc công ty Chay Dưỡng Sinh



"Lần đầu tiên tham gia MMI giống như một trải nghiệm thú vị khiến tôi nhận thức rõ các vấn đề sau:

- Hãy thay đổi thói quen, tạo ra những thói quen tốt.

- Loại bỏ những thói quen xấu.

- Tự mình phải tìm ra cách tạo ra năng lượng cho chính mình bằng những cách khác nhau.

- Không sợ hãi, không ngần ngại phải biết chấp nhận khó khăn, đương đầu với nó, chiến thắng nó để tận hưởng được niềm vui và hạnh phúc.

- Sự giàu có không từ trên trời rơi xuống và không phải chỉ là những giá trị hữu hình mà chúng ta có thể nhìn thấy hay sờ mó..Sự giàu có phải bắt đầu từ tư duy của một triệu phú "

Nguyễn Thị Bích Thủy

-Giám đốc công ty TNHH in & quảng cáo Lê Thủy



T.Harv Eker đã giúp hàng ngàn người chiến thắng trong "trò chơi tiền bạc" và đang trên con đường tiến tới tự do tài chính, mang đến cho họ sự thanh bình và hạnh phúc bên trong, giúp họ làm chủ các vấn đề về "tiền bạc và quan hệ" với vợ/chồng, sống hòa hợp hạnh phúc cùng các con, giúp họ có được nguồn thu nhập thụ động khổng lồ trong khi đang ngủ...và đạt được lối sống, nghề nghiệp và nền tảng tài chính mà họ mong muốn. Nếu bạn biết rằng có rất nhiều thứ tốt đẹp hơn đang chờ đợi mình...


Nếu bạn muốn chuyển đổi từ những thứ đơn giản hiện tại sang những điều hào hứng...


Nếu bạn mong muốn thức dậy mỗi ngày với tràn đầy cảm xúc và hứng khởi...


LIÊN HỆ VỚI NHÀ CUNG CẤP CÁC DVD
Hotline: 0169.8515.904
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 213 Bình Quới, P 28, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn