[Phim] Bản Giao Hưởng - The Opus

Bản Giao Hưởng là kiệt tác của nhà soạn nhạc và bản giao hưởng chính là việc chúng ta trở thành những con người tuyệt vời, phi thường mà chúng ta muốn. Bạn có một số phận, một sứ mệnh để hoàn thành. Có một giai điệu, một bài hát, một nhạc cụ đặc biệt đã được định riêng cho bạn, chờ đợi bạn đến để chơi Bản Giao Hưởng Cuộc Đời.

Nối tiếp thành công của phim The Secret nói về Luật Hấp Dẫn, phim The Opus (Bản Giao Hưởng) giúp bạn khám phá bí quyết từ những cá nhân thành đạt và những diễn giả hàng đầu thế giới về cách biến mong muốn thành hiện thực. Mọi người trên thế giới đều sở hữu những tiềm năng vô tận để viết nên bản giao hưởng để đời. Nhưng tại sao chỉ một số ít làm được điều này? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời và cảm hứng từ những khuôn mẫu thành công để kiến tạo nên một cuộc đời giàu có, khỏe mạnh, hạnh phúc và viên mãn.



 The Opus Movie www.theopusmovie.com   

Bản Giao Hưởng là câu chuyện về một cậu bé vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi ước mơ và vươn đến đỉnh cao. Đây là bộ phim độc đáo với những bài học thành công từ những diễn giả hàng đầu thế giới như: Jack Canfield, Dr. Joe Vitale, Dr. John Demartini, Marci Shimoff, Bob Doyle, Morris Goodman, Mark Victor Hansen, Douglas Vermeeren, Bill Bartmann, Willie Jolley, Elisabeth Fayt & những người khác...

Bản nhạc là những tinh hoa của kiến thức của tâm tư, tình cảm người nghệ sĩ hòa quyện vào với nhau. nhưng không phải chỉ có người nhạc sĩ hay nghệ sĩ mới có khả năng sáng tác ra những bản giao hưởng? mà tất cả chúng ta dù giàu hay ngheo, già hay trẻ, quý tộc hay dân thường, bình thường hay khuyết tật... tất cả, tất cả đều có thể sáng tác ra những bản giao hưởng tuyệt vời của cuộc đời này.
        Hãy vượt qua sự sợ hãi, tự tin đẻ bắt đầu tiên những nốt nhạc đầu tiên, bước những bước đi đầu tiên đến sự mạng và mục tiêu của đời mình.
dvd rèn luyện kỹ năng bí quyết thành công
        Bản giao hưởng có hay không chính là những nốt nhạc bạn viết lên đó, là cách bạn kiên cường vượt qua những khó khăn thử thách và trên hết đó cách bạn hạnh phúc để tận hưởng những nốt nhạc, những thành công, những tình cảm của cuộc đời mình.
      Thành công và hạnh phúc chính là lúc bạn hoàn tất bản giao hưởng của mình mà không chút hối tiếc, không chút hoài niệm và đề lại nó trong cuộc đời.
      Các bạn có muốn xây dựng bản giao hưởng đó không? tất nhiên là "CÓ" rồi phải không? Vậy hãy cùng http://hanhtrinhsutu.blogspot.com khám phá qua bộ "DVD Bản giao hưởng"
  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn