Đối Mặt Với Những Người Khổng Lồ - Facing The Giants


Nội Dung: Một bộ phim tình cảm nói về một huấn luyện viên tên là Christian dạy môn bóng bầu dục trong một trường trung học (Eagles Shiloh) của Mỹ. Ông đã sử dụng đức tin bất tử của mình để chiến đấu với gã khổng lồ của sự sợ hãi và thất bại. Trong sáu năm huấn luyện, Grant Taylor chưa bao giờ dẫn Eagles Shiloh của mình tới chiến thắng. Sau khi biết rằng ông và phải đối mặt với người vợ vô sinh Brooke của mình, ngoài ra Grant phát hiện ra rằng một nhóm các ông bố được bí mật tổ chức để đề nghị sa thải ông. Bị tàn phá bởi hoàn cảnh của mình, ông đã khóc với Chúa trong sự tuyệt vọng. Khi Grant bất ngờ nhận được lời khuyên của một người bạn về đưc tin, ông tìm kiếm cho một mục đích mạnh mẽ hơn cho đội bóng của mình. Ông đã đưa cho đội bóng của mình thấy rằng "Không có gì là không thể. Chỉ cần bạn cố gắng. Hãy cố gắng hết sức mình". Khi phải đối mặt với đội bóng mạnh, đội bóng đã 3 lần liên tiếp vô địch, Eagles phải đối mặt với lòng can đảm của chính mình. Đây là một câu chuyện cảm động trong cuộc chiến giữa đức tin và sợ hãi.

Ý Kiến Cá Nhân: Đôi khi, có những lúc chúng ta cảm thấy mất nghị lực, niềm tin vào cuộc sống, chúng ta từng nghĩ tại sao mọi chuyện tồi tệ này lại xảy đến với mình mà không phải ai khác.... Nhưng mỗi người chúng ta sinh đều thuộc về một thế giới riêng, đều nắm giữ một vận mệnh riêng của chính mình. Cuộc sống luôn có những ngả rẽ, những bước ngoặt mà ta không thể ngờ được. Gục ngã hay đạt được thành công nhờ trở ngại, tất cả phụ thuộc vào bản thân bạn. Hãy cứ vững tin và bước tiếp trên con đường mình đã chọn bạn tôi nhé.

Nhạc nền của của bộ phim này cũng rất hay và cảm xúc:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lương Duyên Tiền Định - Hồ Văn Hoàng Vân

Tổng hợp Ebooks và Audiobooks từ A - Z link mediafire

Lý Thuyết Tượng Số - Hoàng Tuấn